thailand senior complex

thailand seniorcomplex


















โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็ก นครชัยศรี
โครงการและวิธีการบริการจัดการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก นครชัยศรี
การดำเนินการโดย บริษัท ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัดโดยนายเอกชัย บุญฤทธิ์กรรมการลงนามนายสมัย เหมมั่น 
รับมอบจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วน จำกัด ซี.เอช.บี.การช่าง ทะเบียนเลขที่ 27254600006วันที 9 มกราคม2546 
มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 6 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าตำหนัก อำเภอ นครชัยศรี จังหวัด นครปฐม
1.ที่ดินที่ทำการ โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
ดำเนินการในโฉนดที่ดินโครงการบ้านเอื้ออาทร สำนักงานการเคหะแห่งชาติ ต.ท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี
จ.นครปฐม บนพื่นที่ 48-0-33ไร่  จำนวนอาคาร 8 อาคาร  จำนวน 360 ห้อง (8 อาคาร ๆละ 45 ห้อง) ดังนี้
1.1 สำนักงาน ตึก 14  จำนวน 45 ห้อง  หมายเลข 1-45  เป็น สำนักงานให้บริการ 1,350 ตารางเมตร ดังนี้
ชั้นที่ 1  
1.ห้องพยาบาล 30 ตารางเมตร
2.ห้องร้านสะดวกซื้อ 60 ตารางเมตร
3.ห้องธนาคาร บริการการเงิน 30 ตารางเมตร
4.ห้องประชาสัมพันธ์-การตลาด 30 ตารางเมตร
5.ห้องธุรการ-ทะเบียน 30 ตารางเมตร
6.ห้องการเงิน-การบัญชี 30 ตารางเมตร
7.ห้องกิจการสำนักงาน 30 ตารางเมตร
8. ห้องพัสดุ 30 ตารางเมตร
9.ห้องบริการต้อนรับ 30 ตารางเมตร
ชั้นที่ 2
1.ห้องธุรการ-พยาบาลโรคไต 30 ตารางเมตร
2.ห้องวัสดุและอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ 30 ตารางเมตร
3.ห้องฟอกไต 210  ตารางเมตร
ชั้นที่ 3
1.ห้องกรรมการบริหาร 30 ตารางเมตร
2.ห้องรองกรรมการ การเงิน 30 ตารางเมตร
3.ห้องรองกรรมการ อำนวยการ 30 ตารางเมตร
4.ห้องกรรมการ ฝ่ายปฏิบัติการ 30 ตารางเมตร
5.ห้องประชุม 90 ตารางเมตร 
6ห้องบริหารงานบุคคล 30 ตารางเมตร.
7.ห้องนันทนาการ 30 ตารางเมตร
ชั้นที่ 4 กิจกรรมในอาคาร
1.ห้องกิจกรรมทางสังคม
2.กิจกรรมทางสุขภาพ
3.กิจกรรม ทางเศษรฐกิจ
ชั้นที่ 5
1.ห้องพักพนักงาน 9 ห้อง 340 ตารางเมตร
1.2 ห้องสูท พักบริการ ตึกที่ 17-18-20  จำนวน 135 ห้อง  ห้องละ 30 ตารางเมตร ห้องที่ 46-180
1.3 ห้องธรรมดา พักบริการ ตึกที่ 19-20  จำนวน 90 ห้อง ห้องละ 30 ตารางเมตร ห้องที่ 181-270
1.4 ห้อง บริการสมาชิกพักฟื้น  ตึกที่ 22-23  จำนวน 90 ห้อง ห้องละ 30 ตารางเมตร ห้องที่ 271-360
2.วิธีการในปรับปรุงโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก  มีทั้งหมด 3 ส่วน
2.1  ส่วนที่ 1 คอมเพล็ก และการบริการสาธารณะ
ที่ดินในโครงการเดิมปรับภูมิทัศน์ ให้เหมาะสมกับการให้บริการผู้สูงอายุและ ใส่กิจกรรมผู้สูงอายุ
4 ประเภท ดังนี้
1. กิจกรรมทางสังคม
กิจกรรมลีลาศ
กิจกรรมรำไทย
กิจกรรมร้องเพลง
กิจกรรมอนุรักษ์วัฒธรรมไทย 
กิจกรรมไหว้พระเก้าวัด
กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
กิจกรรม วันผู้สูงอายุ
2.กิจกรรมทางสุขภาพ
กิจกรรมฟิตเนส
กิจกรรมหมากรุกสากล-ไทย
กิจกรรมนวดแผนไทย
กิจกรรมกีฬาผู้สูงวัย
กิจกรรมเต้นออกกำลังกาย
กิจกรรมธารบำบัด
กิจกรรมกีฬาเปตอง
กิจกรรมกีฬา-ไทย-จีน
3.กิจกรรมทางเศรษฐกิจ
กิจกรรมส่งเสริมรายได้-เย็บปักถักร้อยและจักสาน
กิจกรรมส่งการเรียนรู้และแชร์ประสบการณ์
กิจกรรม งานคหกรรม
กิจกรรมนวัตกรรมผู้สูงอายุ
4.กิจกรรมสภาพแวดล้อม
บริการลิฟท์ ผู้สูงวัย
บริการทางลาด ยูดี ผู้สูงอายุ
บริการราวจับทางเดิน ยูดี
บริการทางเดินเท้าเพื่อผู้สูงอายุ
ห้องน้ำเพื่อผู้สูงอายุ
กิจกรรม บริการสาธารณะ  จัดให้มีเพื่อเสริมการบริการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการที่ดี
1.บริการธนาคารรับฝาก-ถอน
2.บริการท่องเที่ยว-ไทยและนอกประเทศ
3.บริการรถรับส่งสนามบินและนอกสถานที่
4.บริการรถและการแพทย์ ฉุกเฉิน โดย รพ.ศรีวิชัย
5.บริการคลีนิค ในโครงการ
6.บริการศูนย์ไตเทียม
7.บริการร้านอาหารไทย-ต่างประเทศ
8.การบริการร้านกาแฟ
9.บริการร้านซักรีด
10.บริการร้านนวนแผนไทย
11.บริการร้านอินเตอร์เนต
12.บริการร้านเสื้อผ้า
13.บริการร้างหนังสือ
14.บริการร้านสะดวกซื้อ
กิจกรรม บริการสาธารณูประโภค
1.จัดให้มี ทางเท้าและบริการ ยูดี ทางเดิน ในอาคารทุกอาคาร
2.จัดให้มีลิฟท์ เพื่อผู้สูงอายุ ทุกตึกที่ให้บริการ
3.จัดให้มีลานกิจกรรม ในร่มจะจัดตั้งที่ถนนโครงการเพื่อทำกิจกรรมในร่มได้ 2 อาคาร
4.จัดให้มีสระบำบัด(ธารบำบัด)ในพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มไว้บริการผู้สูงวัยไว้ผ่อนคลาย
5.จัดให้มีลานกีฬาผู้สูงอายุ เช่นเปตอง ลานลีลาศ กีฬากาแจ้ง
6.จัดให้มีป้ายและป้อมรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
7.จัดให้มีที่ตั้งสำนักงานอาคารประสานงานโครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
8.จัดหาพื้นที่ทำกิจกรรมให้ครบในสี่ประเภท ในโครงการเท่าสำคัญๆ
9.บริการส่วนกลาง จัดเก็บพร้อมคิดค่าบริการการจัดเก็บในค่าบริการรายเดือน
10.บริการ รักษาความปลอดภัยระบบคีย์การ์ดระบบตรวจเข้าออกของแต่ละอาคาร
11. บริการพนักงานดูแลอำนวยความสะดวกทั่วไปและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในอัตรา 1-5 คน
ทุกตึกตามความเหมาะสม  24 ชั่วโมง
การกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล
บริการจัดเก็บโดย ทางโครงการจะจัดเก็บพร้อมจัดหาให้สมาชิกได้รับความสะดวกและให้ทางนิติบุคคล
รับผิดชอบต่อไป  โดยทางสมาชิกเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน
บริการสาธารณะส่วนกลาง 
1.ใจัดให้มี รปภ.บริการ 24 ชั่วโมง ตามสมควร
2. จัดให้มีกล้องและทีวีวงจรปิดบริการเพื่อความปลอดภับ
3. การกระจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำประปา  จัดให้มีการจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำ ไฟฟ้าส่องสว่าง
4.จัดให้มีพนักงานประจำโครงการบริการ ตามความเหมาะสม
5.จัดให้อาคากิจกรรมออกกำลังกาย สำหรับผู้สูงอายุ
6 .จัดให้มีพนักงานจัดเก็บขยะในโครงการ
7. ในการให้บริการต่างๆบริษัทมีความจำเป็นต้องคิดค่าบริการในการให้บริการในส่วนนี้ เป็นรายเดือน
แผนงานโครงการและระยะเวลาการบำรุงรักษา สาธารณูปโภ
1.บริษัท ฯโดยจัดหา ช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญในการตรวจเช็คในการใช้และซ่อมบำรุงประจำปี
2.บริษัทฯจะตรวจเช็คและปรับปรุงภูมิทัศน์ทุกๆ 3 ปีและตามความเหมาะสมแก่ความจำเป็น
3.บริษัทจัดให้มี เจ้าหน้าที่ๆมีความชำนาญละมีความรู้ในสาขาอาชีพ และผ่านการอบรม เป็นอย่างดี
4.บริษัทจัดให้มีแพทร์ชำนาญการ จากสภากาชาติไทย  ประจำในโครงการ
5.บริษัทจัดให้มี วิศวกรและสถาปนิก เพื่อดูแลงานระบบยูดี เพื่อความปลอดภัยของผู้สูงอายุ จากสถาบัน 
ม.จุฬาฯ หรือ จากหน่วยงานที่มีชื่อเสียง
ส่วนที่ 2   วิธีการ บริการห้องพักและจำหน่ายบัตรสมาชิก ผู้สูงอายุที่มีความพร้อมด้านสุขภาพ
บริษัทฯ จะจำหน่ายบัตรสมาชิกแรกเข้าพร้อมห้องพักที่ พื้นที่ 30 ตรม.ดังนี้
1.บัตรสมาชิก ห้องสูท    135  ห้อง จำนวน 135 ราย
ค่าทำบัตรแรกเข้า 690,000
ค่าบริการรายปี 160,000
2.บัตรสมาชิก ห้องธรรมดา 90  ห้อง จำนวน 90 ราย
ค่าบัตรแรกเข้า  550,000
ค่าบริการรายปี 160,000
ส่วนที่ 3   วิธีการ บริการห้องพักและคิดค่าบริการสมาชิกรายเดือน ผู้สูงอายุที่ต้องพักฟื้นสุขภาพ
3.บัตรสมาชิก ห้องรวม 90 ห้อง จำนวน 270 ราย
ค่าบัตรแรกเข้า 0  -  200,000
ค่าสมาชิกรายปี 420,000
3.กำหนด เวลาการเริ่มนำเนินการและกำหนดแล้วเสร็จ ดังนี้
บริษัทฯจะปรับปรุงให้แล้วเสร็จในระยะเวลาการทำงานในเวลา 2 ปี นับจากได้รับอนุญาติประกอบการ
และการสนับสนุนโครงการในภาครัฐของกรมกิจการผู้สูงอายุ-และสำนักงารการเคหะแห่งชาติ
4.สัญญาจะซื้อจะขาย จะปฏิบัติตามเงื่อนไขของ กรมกิจการผู้สูงอายุเป็นหลักในการปฏิบัติ
ลงชื่อ ผู้ขออนุญาตฯ
     นายสมัย เหมมั่น
      กรรมการลงนาม

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น